← Back Published on

Bi quyet su dung loa am tran

Để có thể thưởng thức được những âm thanh hay nhất thừ hệ thống loa âm trần thì chúng ta cần viết cách lựa chọn, cách lắp đặt, cách sử dụng,... Bài viết hôm nay của Danamthanhhoitruong sẽ chia sẻ bí quyết sử dụng loa gắn trần hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé!

Bí quyết sử dụng loa gắn trần hiệu quả

Cũng giống như các thiết bị âm thanh khác, cách dùng loa âm trần khá đơn giản. Dòng loa này thường được gắn với amply thông báo nên khi dùng bạn chỉ cần mở amply lên sau đó bật nhạc là loa có thể phát ra âm thanh. Có thể nói rằng việc dùng loa âm trần là đơn giản nhất, không cần điều chỉnh xá nút vặn phức tạp như các dòng loa khác.

Tuy nhiên chúng có thiết kế tương đối đặc biệt nên khi dùng bạn cần lưu ý một số vấn đề sai để chúng có thể hoạt động hiệu quả và dùng được lâu dài hơn, cụ thể là:

  • Nên sử dụng amply cho loa âm trần riêng biệt chứ không phải amply karaoke. Nếu dùng sai có thể gây cháy hỏng amply hoặc âm thanh truyền tải sẽ không ra gì mấy. Thêm vào đó là amply có công suất cao hơn tổng công suất của hệ thống âm thanh, dàn âm thanh cho nhà thờ, đền chùa, phòng trà,... thì các thiết bị loa và amply đều có thể sử dụng lâu dài.
  • Với cái loa âm trần nghe nhạc thì bạn nên sử dụng dây loa có chất lượng tốt thì mới có thể thưởng thức được âm thanh hay nhất, tiếng bass cũng như tiếng treble chuẩn.
  • Trong trường hợp không gian của bạn nhỏ và muốn nghe loa âm trần thì nên chọn những thiết bị loa âm trần không dây bởi nó không vướng víu, dễ lắp đặt và không yêu cầu thêm nhiều thiết bị đi kèm.
  • Khi đấu loa cần đúng theo nguyên tắc để khi dùng chúng ta có thể điều khiển dễ dàng. Nếu xảy ra hư hỏng, trục trặc thì chúng ta sẽ biết được loa nào bị hư để khắc phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh lớp học, quán cafe, phòng trà,...

Mua loa âm trần giá tốt ở đâu?

Danamthanhhoitruong chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, loa âm trần với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Tại đây ngoài việc sở hữu được sản phẩm chất lượng bạn còn được các kỹ thuật viên âm thanh giàu kinh nghiệm tư vấn hướng dẫn sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ 24/24 vì thế nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé

Xem thêm: https://amthanhhoitruong.localinfo.jp/posts/32389390